Thông báo ra mắt khóa học “Thành thạo C++ qua 108 bài học”

📣📣📣Hot news!!!! Khóa “Thành thạo C++ qua 108 bài học” đã quay xong với gần 20 giờ giảng liên tục, lý thuyết chuyên sâu và toàn diện, bài tập thực hành phong phú, giúp tất cả mọi người có thể dễ dàng bước vào con đường lập trình. Nền tảng cho các bạn muốn nghiên cứu về Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật cũng như các ngôn ngữ bậc cao khác.
[youtube https://www.youtube.com/watch?v=KarwNRkIcHk]

Khóa học sau khi lên sàn sẽ có giá 💵599k, giảm giá cho tất cả các bạn đăng ký mua 2 cuốn giáo trình Lập trình di động: chỉ còn 💵199k, chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 15/03/2018.

Sách đang được lưu trữ tại thư viện Đại Học Kinh Tế – Luật (ĐHQG TP.HCM). Quý độc giả có thể liên hệ để mua (Cô Huỳnh Thanh Tuyền, email: 📧tuyenht@uel.edu.vn, Phone : 📱0902604248). Link đăng ký đặt mua Sách để được giảm giá Khóa học: 👉👉👉https://goo.gl/UBneJr

Các khóa tiếp theo sẽ được xuất bản “Khai sáng Cấu trúc dữ liệu và giải thuật” và “Blockchain: Lập trình hợp đồng thông minh với ngôn ngữ Solidlity”, các khóa học sẽ được giới thiệu trên Landing page http://communityuni.com/https://duythanhcse.wordpress.com/, các bạn chú ý theo dõi nhé!!!

Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ!

Leave a Reply