Thông báo chuẩn bị xuất bản khóa học mới “Lập Trình Zalo với Android SDK”

Zalo là một trong những nền tảng mạng xã hội nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, hiện với hơn 100 triệu tài khoản đang sử dụng và tương tác hàng ngày. Zalo với nhiều tính năng ưu việt như: Hệ thống chát, video nhóm, đăng bài, tạo cửa hàng, quảng cáo…. Với các thao tác vô cùng đơn giản giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm Kết thúc khóa học này, học viên có thể sử dụng các API liên quan tới Android SDK để phát triển các ứng dụng tích hợp trên nền tảng Zalo chạy bằng thiết bị di động Android. Học viên có thể tự xây dựng app hoặc làm việc ở các công ty, cửa hàng có sử dụng Zalo trong phát triển kinh doanh.

Các kiến thức trong Khóa học “Lập Trình Zalo với Android SDK” gồm:

– Tìm hiểu Zalo Android SDK (cách tích hợp, login, Open API, tương tác với Zalo App…)

– Cung cấp những kiến thức cốt lõi cơ bản về 1 ứng dụng tích hợp Zalo Android SDK.

-Cách thức gửi xét duyệt sử dụng các API

– Cách thức đăng nhập, xác thực, đăng xuất Zalo

– Làm việc với Social API (Mời sử dụng ứng dụng, đăng bài viết, gửi tin nhắn bạn bè, lấy danh sách bạn bè, lấy thông tin người dùng)

Học viên có thể đăng ký dành chỗ trước, học phí sẽ được ưu đãi là 500k (Học phí gốc 800k), đăng ký từ 09/05/2020 -> 15/05/2020 sẽ được tặng thêm 2 Khóa học: Lập trình Android cơ bản + Lập Trình Andorid nâng cao để bổ trợ cho Khóa Lập trình Zalo với Android SDK.

Sau khi chuyển học phí, học viên sẽ được tặng ngay 2 Khóa học Android cơ bản + Android nâng cao(có thể tùy chọn 2 khóa học khác của Thầy nếu muốn). Khi khóa học chính thức lên sàn sẽ gửi tài khoản học Lập trình Zalo với Android SDK.

Thông tin tài khoản:

STK: 0101146302
Chủ TK: Trần Duy Thanh
Ngân Hàng: Đông Á, chi nhánh Gò Vấp

Sau khi chuyển khoản thì chụp màn hình thông báo thành công vào email: duythanhcse@gmail.com

Thầy Thanh.

6 thoughts on “Thông báo chuẩn bị xuất bản khóa học mới “Lập Trình Zalo với Android SDK””

Leave a Reply