Bạn có thực sự hạnh phúc khi không có tiền?

😉Bạn có thể nghèo hoặc không thể giàu, nhưng bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc tràn trề đặc biệt theo cách riêng không lệ thuộc vào cuộc sống kim tiền……Cho tới khi đến cuối tháng chủ nhà hỏi tiền phòng trọ, tiền điện, tiền nước, tới tháng đóng tiền học phí cho con, tiền mừng đi đám cưới, tiền lo cho con cái khi bị bệnh tật, tiền lo cho Bố Mẹ lúc ốm đau, tiền lo cho bản thân lúc sự cố bất ngờ xảy ra….

💸Tiền không phải là tất cả, nhưng nó rất quan trọng, nó giúp cho sự nghèo khổ, đau đớn trở nên dễ chịu và thoải mái hơn! HÃY TIẾT KIỆM mỗi tháng 1 ít thì trong 1 năm mình sẽ bớt khổ.

💸Tui có nhiều đam mê, trong đó có mê tiền, Tui luôn cố gắng làm này làm kia để có tiền bằng chính năng lực của mình cùng với sự may mắn (thấy xui nhiều hơn, bị lừa tùm lum, đặc biệt những người mà mình rất tin tưởng nên trở tay không kịp)!

😍Muốn làm từ thiện cũng phải có tiền, mình không góp tiền thì góp sức nhưng chắc chắn là phải có tiền của ai đó hỗ trợ để duy trì tổ chức từ thiện ấy.

😭Tui đã từng không có 1 xu dính túi vào 1 mùa tết, năm đó có người trong nhà bệnh tật và công việc chưa ổn định, lúc đó cảm giác thèm tiền nó kinh khủng như thế nào!

🤬Ngọc Trinh từng nói “Không tiền cạp đất mà ăn”, nhưng Cô ấy bị chửi rất nhiều, chắc có thể tại mọi người thấy câu nói ấy nó chạm vào lòng tự ái của mình nên phản ứng. Mình rung động chỗ nào thì mình phản ứng chỗ đó thôi. Tuy nó hơi phũ nhưng mà đúng!

——————————–

p/s: Mình nghèo thì mình cứ quất ổ bánh mì 50 nghìn, không nên ăn bún bò!

Leave a Reply