Tài liệu Python nâng cao – Tập 1

Trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Khoa Khoa Học Dữ liệu của KMOU. Tui được tiếp cận với các phương pháp giảng dạy và học tập mới của các Giáo Sư. Tui rất thích cách mà các Giáo Sư giúp người học tư duy giải quyết vấn đề rất hiệu quả trong việc tìm ra các giải pháp để xử lý. Nói túm lại gọi là Tư Duy Lập Trình.

Vì vậy, Tui rất hào hứng và mong muốn được chia sẻ những gì mình đã học và nghiên cứu được tới cộng đồng giáo dục trong và ngoài nước. Do đó Tui đã tự tay làm lại toàn bộ bài tập và trình bày lại theo cách riêng giúp người học rèn luyện tư duy lập trình. Toàn bộ các bài tập này điều có hướng dẫn chi tiết từng bước, rất phù hợp cho Giảng Viên ở các Trường Đại Học, Cao Đẳng lấy làm nguồn tham khảo, cũng như là tài liệu dành cho Sinh viên, học viên muốn tiếp cận theo cách mới nhằm nâng cao hơn nữa Tư Duy giải quyết vấn đề.

Tài liệu này Tui biên soạn bằng Tiếng Anh, với hơn 200 trang (viết theo ngôn ngữ kỹ thuật nên dễ hiểu). Source code được minh họa kỹ lưỡng.

Người học có thể chép từ github về tham khảo(nhưng cố gắng tự coding để nâng cao level).

Các bạn có thể tải tại đây hoàn toàn miễn phí: Tải ở đây

Lưu ý để làm và hiểu được các đáp án của các bài tập trong cuốn này, các bạn tối thiểu phải có kiến thức Python cơ bản. Nếu chưa có kiến thức về Python thì có thể tham gia khóa học bằng Video mà Tui đã biên tập ở đây:

https://unica.vn/?aff=11929 (tìm Trần Duy Thanh rồi chọn khóa Làm chủ Python trong 4 tuần)

Hoặc bấm trực tiếp vào: https://unica.vn/lam-chu-python-trong-4-tuan?aff=11929

Ngoài ra Các bạn có thể đọc thêm cuốn sách “Advanced Deep Learning with TensorFlow 2 and Keras – Second Edition” Xuất bản năm 2020 khoảng hơn 500 trang của Rowel Atienza, ISBN-10: 1838821651, ISBN-13: 9781838821654

Source code các bài tập minh họa của cuốn sách này tải ở đây: Tải ở đây hoặc github của sách ở đây

Leave a Reply