Ví dụ đa tiến trình trong Java – thuật toán sắp xếp

Trong ví dụ này Tôi muốn demo cho các bạn các thuật toán sắp xếp bằng ngôn ngữ Java

Nếu như không dùng đa tiến trình thì giao diện của bạn sẽ bị “Đơ”

Source code: http://www.mediafire.com/?oee8cznyolwng5g

File Jar để chạy: http://www.mediafire.com/?03sxkpwa40icrp3

Ở đây Tôi đã làm xong thuật toán Bubble Sort, các thuật toán khác Tôi viết sẵn hàm, các bạn bắt chước Tôi làm để sửa lại cho đúng thuật toán sắp xếp khác.

Hình minh hoạ thuật toán đang tiến hành :

Hình minh họa đã hoàn thành thuật toán:

Các thuật toán Tôi đang để trống là:

public synchronized void doSelectionSort()
{

}
public synchronized void doInsertionSort()
{

}
public synchronized void doQuickSort()
{

}

Các bạn viết code trong này, việc xử lý khi người sử dụng chọn kiểu sắp xếp Tôi đã làm trong MyNumberFrame

Good luck!

5 thoughts on “Ví dụ đa tiến trình trong Java – thuật toán sắp xếp”

  1. Đầu tiên , em cảm ơn Thầy về bài viết và phần demo . Có thể nói là em đã học được rất nhiều từ blog của Thầy và Thầy Hải . Có lẽ em không thích hợp lắm trong môi trường là những lớp học nên em đã không học ở lớp nữa mà em học ở thư viện và ở phòng trọ . Ngày đó học viết ứng dụng console thì chê là không ai dùng những thứ console này . Nhưng qua những bài viết và demo của hai Thầy em mới thấy mình thật sai lầm khi xem thường những ứng dụng console . Và cũng nhận ra là GUI không dành cho lập trình viên , mà chúng chỉ dành cho người dùng .

    Đến khi em chuyển sang dùng Ubuntu thì mới thấy tính hiệu quả của việc thao tác qua terminal (console) .

    Dù bận bịu nhiều việc , nhưng Thầy cũng cố gắng viết blog và làm demo cho chúng em học tập . Em cảm ơn Thầy nhiều lắm . Em chúc Thầy nhiều sức khỏe và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc giảng dạy .

  2. e xin cam on thay ve bai viet..sap xep theo c# thi em da lam duoc .nhung thu ngon ngu java thi khong chay duoc…thay nhan manh ve da tien trinh bay gio em da thong suot.love thay

  3. I think that what you published made a great deal of sense. But, think on this, suppose you composed a catchier post title? I mean, I don’t want to tell you how to run your blog, however what if you added something that makes people want more? I mean Ví dụ Ä‘a tiến trình trong Java & is kinda plain. You ought to peek at Yahoo’s front page and watch how they create article titles to grab people to open the links. You might add a related video or a pic or two to get people interested about what you’ve got to say. Just my opinion, it would make your posts a little livelier.

Leave a Reply