Thông báo dành cho lớp CDTH9ALT

Để giúp cho việc chấm điểm bài tập về nhà, labreport cũng như đề tài của môn Chuyên Đề Phát Triển Phần Mềm.

Thầy đã tổng hợp danh sách và upload tại đây : http://www.mediafire.com/?13f9fgvn32rqcdu (mới)

Các em vào xem danh sách, kiểm tra xem nếu có sai sót thì email tới tranduythanh.fit@gmail.com để Thầy cập  nhật thông tin

Các em chú ý là gửi thông tin vào email của Thầy, để Thầy có thể cập nhật, bởi vì một số nhóm comment trên blog nhưng vì một số lý do về nội dung nên blog của Thầy tự động đưa những comment đó vào Spam nên Thầy không có để ý.

Trên lớp Thầy đã giải thích rõ ràng về cách thức sử dụng email, các em phải hiểu điều này, không phải thầy làm khó các em về chuyện email mà là Thầy muốn các em sử dụng email một cách chuyên nghiệp, nên một lần nữa Thầy mong muốn các em hiểu thâm ý bên trong. Thầy cảm thấy nó không khó khăn gì với sinh viên chuyên nghành CNTT để tạo một email mang họ tên của chính mình. Blog của Thầy có chế độ tự động đưa các comment không phù hợp vào Spam nên Thầy không có trả lời ngay được. Thanks All.

Chú ý:

1. Một số em đăng ký nhóm nhưng mà chưa chọn đề tài nên mục Tên đề tài sẽ để trống, các em phải gửi email gấp.

2. Còn nhiều nhóm gửi thông tin quá sơ sài. chưa đủ các thông tin: Mã số Sinh viên, tên, điện thoại, email. Yêu cầu phải cập nhật.

Thầy Thanh.

ps: Vì Thầy đang chấm điểm nên yêu cầu các sinh viên lớp CĐTH9ALT phải nhanh chóng cập nhật những thông tin đang còn thiếu sót, hạn chót là ngày 17/03/2012

Leave a Reply